Site icon Homeone

3 Vincom Mega Mall mới hướng tới trải nghiệm cá nhân

Hai trung tâm bán lẻ thuộc hai khu đô thị lớn tại Hà Nội là Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City; còn lại nằm tại Vinhomes Grand Park (TP HCM).

Vincom Mega Mall Ocean Park nằm trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park – một trong những dự án bất động sản quy mô lớn nhất khu vực phía Bắc. Dự án có hàng loạt tiện ích cao cấp như biển hồ nước mặn giữa lòng thủ đô; không gian công viên cây xanh và mặt nước có diện tích lên tới 62ha, 100 điểm nướng dã ngoại và 6 công viên BBQ…

Trong khi đó, tại khu vực TP HCM, Vincom Mega Mall Grand Park (quận 9) với diện tích 48.000 m2 sàn thương mại, gồm 5 tầng nổi, một tầng hầm dự kiến thu hút 1,5 triệu lượt khách hàng mỗi năm. Vincom Mega Mall Grand Park cũng được thừa hưởng đầy đủ các lợi thế từ khu đô thị Vinhomes Grand Park với vị trí kết nối thuận tiện, nguồn khách hàng mục tiêu lớn.

Sự khác biệt được thể hiện rõ trong thiết kế, khi Vincom Mega Mall Smart City được truyền cảm hứng từ làn sóng số – xu hướng công nghệ tương lai. Vincom Mega Mall Grand Park đến từ ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng, còn Vincom Mega Mall Ocean Park lại được lấy ý tưởng từ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh.

Ông Richard Wood – Giám đốc Concept-I, đơn vị thiết kế 3 trung tâm thương mại cho biết: “Với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu làn sóng bán lẻ mới, Vincom hướng đến là địa điểm mua sắm, thưởng thức nghệ thuật, thiết kế mỹ thuật tạo ra quá trình trải nghiệm khác biệt khi mua sắm, mô hình không gian đồng sáng tạo dành cho người tiêu dùng…”

Theo vị này, không chỉ mang đến sự đa dạng hoá trong trải nghiệm của khách hàng, sự khác biệt trong thiết kế của các trung tâm thương mại cũng giúp cho khách hàng hiện đại tự định hình và chọn lọc để xây dựng “cá tính riêng” trong trải nghiệm của riêng họ.

Bà Trần Thu Hiền – Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Vincom Retail cho biết, 4 yếu tố chính sẽ làm nên thành công của Vincom Mega Mall đó là cơ cấu sản phẩm phù hợp; nguồn khách hàng dồi dào; sự đồng hành của khách thuê và việc vận hành chuyên nghiệp cùng khả năng tổ chức những sự kiện marketing truyền cảm hứng. “Với những yếu tố trên, chúng tôi tin tưởng các Mega Mall của Vincom là dòng sản phẩm dẫn đầu xu thế và thu hút khách hàng đến trải nghiệm”, bà nói.

Thanh Thư

Exit mobile version